YẾN SÀO MANA MÓN QUÀ SỨC KHOẺ CAO CẤP

Tặng quà đã trở thành một nghĩa cử không thể thiếu mà qua đó chúng ta gửi gắm tình cảm của tình thân, sự quan tâm, lòng tri ân đến với những người yêu quý . Món quà có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, bởi gói gọn trong đó chính là tâm ý cuả người tặng, mong ước tốt đẹp khởi sự an lành, thành công dành cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Cao sang thể hiện đẳng cấp khoảng trên 2.000.000đ

Cao cấp, giá hợp lý 600.000đ đến 900.000đ

Món quà sức khoẻ, tinh tế 1.000.000đ đến 2.000.000đ

MẪU QUÀ TẶNG YẾN SÀO MANA

Hộp Quà

THỊNH VƯỢNG

Cảm hứng từ sự đủ đầy, ấm áp song, thể hiện thông qua 2 tông màu chính: Trắng và Đỏ. Tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng.
Thiết kế hộp hình vuông với kích thước (dài x rộng x cao): 300 x 300 x 100mm. Bộ quà tặng không quá to, cũng không quá nhỏ mà lại rất vừa vặn, giữ được sự sang trọng và lịch thiệp cho một món quà tặng vẹn tròn tâm ý.
Hộp quà đẹp, sang trọng, thiết kế dành riêng cho những dịp đặc biệt. Là món quà sức khỏe chất lượng, giàu ý nghĩa. Cam kết sản xuất từ những tổ yến thô thượng hạng, không phẩm màu.

NHẬN BÁO GIÁ NGAY!

Hộp Quà

LỘC PHÁT

Điều đặc biệt của hộp quà này là bên ngoài được làm bằng gỗ cao cấp chắc chắn, với vẻ đẹp mộc mạc cùng màu sắc tự nhiên đem đến cảm giác gần gũi, thân thuộc.Những họa tiết được làm rất tỉ mỉ , cẩn thận và cực kì tinh xảo trên bề mặt hộp. Bên trong hộp là những món quà cao cấp, đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao.
Các tinh chất giúp cải thiện sức khỏe nhất, với thông điệp cả năm tràn đầy năng lượng, sức khỏe dồi dào. Những hũ hạt với nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, là sự quan tâm chân thành dành cho nhau.

NHẬN BÁO GIÁ NGAY!

Hộp Quà

BÌNH AN

Từng đường vân gỗ trên hộp tự nhiên điểm tô cho sản phẩm thêm nổi bật. Mong muốn mang lại món quà tặng không chỉ hữu dụng mà còn bắt mắt, mới lạ mà không kém phần đẳng cấp.
Một món quà thể hiện sự viên tròn ấm cúng, Những vật phẩm được sản xuất bởi các nguyên liệu nổi tiếng Táo Đỏ Hàn Quốc, Hạt Chia Úc hoặc Hạt Sen Đồng Tháp, mang đầy hương vị ngày tết thoảng thoảng hương thơm mùi trái cây tạo cảm giác một năm mới đầy bình an, tốt lành.

NHẬN BÁO GIÁ NGAY!

Hộp Quà

NGŨ PHÚC

Yến sào được xem là một trong những loại “cao lương mỹ vị”, có giá trị dinh dưỡng vô cùng cao đối với sức khỏe. Hộp quà tết NGŨ PHÚC với mong muốn đem đến cho những điều tốt lành , chúc mọi người năm mới đều được như ý nguyện của mình, thuận lợi trong mọi sự. Hộp Quà Ngũ Phúc phù hợp làm món quà gia đình biếu cha mẹ, người thân hoặc là món quà gửi tặng đến cấp trên của mình. Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa nhất, sung túc và chân thành nhất.

NHẬN BÁO GIÁ NGAY!

Hộp Quà

CÁT TƯỜNG

Hộp quà vạn sự đại cát mang ý nghĩa mọi chuyện xảy tới trong năm đều thuận lợi và thắng lớn. Thật ý nghĩa gì hơn một năm khỏe mạnh, bình an và nhiều tài lộc. Quà tết MANA đưa gợi ý cho bạn “Mix” một hộp quà vạn sự đại cát cho bạn nhé!
Bạn có thể Mix các sản phẩm thành hộp quà ý nghĩa. Tùy theo sở thích cúa cá nhân hay doanh nghiệp được tặng thì có rất nhiều lựa chọn. Tham khảo một số gợi ý của Quà tết MANA nhé !

NHẬN BÁO GIÁ NGAY!

GỬI THÔNG TIN

Nhận ngay

Nhầm hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng, Yến Sào Mana ưu tiên gửi báo giá qua Zalo (SĐT khách hàng cung cấp) hoặc Email.

BÁO GIÁ

©2020 Allrights reserved yensaomana.com

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

NGÂN HÀNG ACB
CHI NHÁNH THẠCH ĐÀ, HỒ CHÍ MINH
Chủ Tài Khoản: Nguyễn Thị Khánh Ngọc
Tài Khoản: 159204769
NGÂN HÀNG VIB
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
Chủ Tài Khoản: Nguyễn Thị Khánh Ngọc
Tài Khoản: 637704060085422
Thông tin chuyển khoản:
Tên đơn hàng + Số điện thoại

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hotline Mua Hàng
CSKH: 0911 754 854 (8h:30-22h)*
Mua hàng: 0911 754 854 (8h:30-22h)*
(Tất cả các ngày trong tuần)

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO MANNA

440/13/316 Thống Nhất,
Phường 16, Gò Vấp, Tp.HCM

Email: cskh@yensaomana.com

Website: https://yensaomana.com